Trị bệnh gà sân nhà thì đá sân lạ thì không

trị bệnh gà

Trị bệnh gà đá trạng thái gà chiến sân nhà thì đá – sân khách/ lạ. Thì không chắc không phải là vấn đề của riêng người nào. Giả dụ những sư kê đang đau đầu  vấn đề này vậy. Thì hãy dành tí đỉnh thời gian cùng dagatructiep79.com để phân tích trong bài viết dưới đây.

Trị bệnh gà đá lạ sân không đá ở gà là gì?

Bệnh ở gà này thường được biết tới mang phổ thông tên gọi khác nhau như gà phân rỡ ràng,.. Nhưng dễ hiểu nhất là tên gọi: sân nhà thì đá, sân lạ thì không.

khởi thủy chính yếu của căn bệnh này là do gà nhát, không quen chỗ mới, nên dẫn đến hiện trạng không đá. Đá được vài chân thì bỏ chạy.

bí quyết trị bệnh thì ko phải ko mang. Nhưng sẽ tốn thời gian rất lâu, nhanh thì 20 ngày, chậm thì một tháng. Nên nhân tố trước tiên mà những sư kê cần lưu ý vẫn là sự bền chí.

Hướng dẫn trị bệnh gà đá lạ sân cho chiến kê

với hai cách điều trị bệnh “Sân nhà thì đá, sân lạ thì không” của chiến kê. Anh em nên lồng ghép, ứng dụng cả hai  nhau để hiệu quả được tốt nhất. Cụ thể:

gà nòi Bến Tre

Cách thức một – Giúp gà quen dần  mọi thứ

Ở cách thức này, các sư kê nên siêng tắm nắng và ấp ôm gà đi rộng rãi nơi. Và nhất là úp bội mang các chiến kê khác.

một tuần tắm rửa cho gà phơi nắng 2 – 3 lần. ví như với thời gian bạn  thêm ôm gà đi tới những nơi khác quanh quéo nhà hoặc “giao lưu” sở hữu những sư kê khác. hẳn nhiên không hề xổ gà mà chỉ là cho úp bội thôi.

ban sơ khi úp bội gà với những chiến kê khác. Nhớ đảm bảo khoảng phương pháp nhất định. Vì gà nhát nên giả dụ để gần, nó sợ sẽ tông bội, dẫn đến đứt lông, chảy máu,…. Thậm chí là hư gà luôn.

Cứ vận dụng như thế liên tiếp trong vòng 20 ngày. trong khoảng thời kì đấy phối hợp cho tập chuồng bay để nâng cao thể lực cho cánh, chân và giúp chiến kê nhanh nhẹn hơn. Lưu ý ko cho tập chuồng quần.

đó là cách thức nuôi gà chiến, tập cho nó quen dần  phổ thông nơi và các chiến kê khác. Giảm bớt sự sợ sệt, nhát khi đi đá trường.

Cho gà uống nước khuya

>> Thuốc bổ trợ gà đá càn biết khi nuôi gà đá cựa sắt

Cách hai – sử dụng thuốc

Ngoài việc vận dụng bí quyết 1 thì những sư kê nên phối hợp sử dụng thuốc. dùng MeCotran – thuốc bổ của Hàn Quốc. Bạn mang thể tiện lợi sắm tìm tại những tiệm tân dược hoặc thú y.

điểm mạnh của mẫu thuốc này là giúp gà sung, bớt nhát chứ ko sở hữu tác dụng nâng cao bo – nâng cao pin gì cả. Trong trường hợp anh em ko tậu được chiếc thuốc này thì sở hữu thể sử dụng ORG DV3 – thuốc này thì mắc gấp 3 lần dòng MeCotran nhưng hiệu quả cũng không với gì dị biệt.

Liều sử dụng như sau: 1 ngày uống một viên. Tuần lễ uống hai lần. tức thị mỗi lần uống cách thức nhau 3 ngày. ví dụ thứ 2 cho gà uống thì nghỉ thứ 3, thứ 4, thứ 5. Thứ 6 cho gà uống lại thì nghỉ thứ 7, chủ nhật. Ẳn no rồi mới cho uống.

vận dụng khoảng 10 ngày bạn sẽ cảm nhận rõ chiến kê giảm cảm giác sợ sệt khi úp bội cũng như gần các con khác. tha hồ hơn lúc phơi nắng hay chuyển động tại sân khác.

Sau 10 ngày gà đỡ sợ hơn thì anh em kéo gần bội gà tới các chiến kê khác. áp dụng thêm một tuần nữa thì cho tập chuồng quần  gà lạ. Qua 20 ngày thì xổ thử  gà lạ tại sân lạ luôn. Xổ khoảng chừng vài chân thôi, 15 – 20 giây. giả dụ gà thường ngàyko chạy thì sở hữu về, tắm rửa rồi rồi cho vào chế độ. lúc chiến kê đã sẵn sàng thì cho đá gà trực tiếp – ra trường.

Lưu ý trong quá trình trị bệnh gà lạ sân cho chiến kê ko xổ gà. Chỉ xổ sau lúc gà đã hết sợ khoảng 20 ngày sau khi áp dụng 2 phương pháp trên.