Kỹ thuật phơi nắng gà, tắm cho chiến kê đúng cách

Phơi nắng gà

Phương pháp tắm và phơi nắng gà tưởng chừng là điều đơn giản nhất trong công đoạn nuôi gà đá. Thế nhưng nó cũng tiềm tàng phổ thông nguy cơ nếu kê sư không thực hiện đúng cách. Bạn với đang thực thụ tắm cho gà đúng quy trình? Lông gà đá của bạn xấu và dễ bệnh cũng  thể là do quá trình vệ sinh không phù hợp. Hãy cùng dagatructiep79.com kiếm tìm câu trả lời trong bài viết bên dưới.

Bí quyết tắm và phơi nắng gà đúng thứ tự

Tắm cho gà là công tác diễn ra rất nhiều là hàng ngày. Tưởng chừng đơn giản nhưng cũng đòi hỏi tất cả kỹ năng. Cho gà phơi nắng cũng vậy. không phải phơi càng lâu càng rẻ mà phải đúng giờ, đúng giấc. Cụ thể:

Chỉ dẫn tắm cho gà đúng phương pháp

hiện giờ mang ba cách tắm cho gà mà anh em sở hữu thể áp dụngấy là tắm khô, tắm bằng nước trà và tắm bằng nước sạch. Mỗi bí quyết đều sẽ với điểm cộng riêng. Cụ thể:

Tắm khô

bản chất là tắm bằng cát, một đôi giống gà rất thích bí quyết tắm này. Việc mà bạn cần khiến là chuẩn bị sẵn cát cho gà tự tắm. Chúng sẽ vùi mình trong đấy để dòng bỏ những ký sinh trùng bám dính trên da và lông. không những thế chẳng hề dòng cát nào cũng với thể dùng. Nên tránh tiêu dùng cát gần biển – vì sẽ  muối, gà càng tắm sẽ càng bét dính. ưu tiên dùng đất mang chứa hợp chất bazan, sẽ rất khả quan.

=> mang thể áp dụng phương pháp tắm khô này vào mùa đông. lúc thời tiết quá lạnh và chiến kê chẳng thể tắm nước thường xuyên.

Phơi nắng gà

Tắm bằng nước trà

Phần lớn những kê sư đều tắm cho gà bằng nước trà sau khi vào nghệ. Nước trà sẽ làm sạch màu nghệ trên cơ thể gà và giúp da dẻ chúng phát triển thành săn chắc hơn. nguyên liệu cần dùng trong nước nấu trà là trà xanh và ngải cứu. Đợi nguội hoặc khá âm ấm thì tắm cho chiến kê.

=> Khoảng nửa tháng thì cho gà tắm bằng trà một lần, nó sẽ khiến cho sạch và giúp lông mượt mà hơn.

Tắm bằng nước sạch

bí quyết này anh em hầu như ai cũng biết, vật liệu là nước sạch nên ko quá tốn công chuẩn bị. Vào mùa hè thì xối trực tiếp lên người gà rồi cọ rửa – chà nhẹ. Vào mùa đông thì sử dụng khăn chườm qua nước hot rồi lau sạch.

Mẹo phơi nắng cho gà đúng công nghệ

Vào mùa hè, sau khi tắm cho gà xong anh em nên cho chúng phơi nắng trùng hợp, vừa làm khô lông vừa giúp chúng thư giãn. Mùa đông thì hiếm khi sở hữu nắng hoặc chỉ tương đối ấm nhẹ, anh em cũng đừng chủ quan mà sở hữu gà đem xối nước trực tiếp nhé, cũng chỉ lâu và mang đi phơi thôi.

sở hữu dòng nắng của mùa hè, anh em nên phơi vào sáng sớm là rẻ nhất. khi này nắng ko chứa tia cực tím, phơi trong khoảng 6h sáng tới 7h là ổn. Riêng nhiệt độ lên quá cao thì anh em canh chừng cho phơi nửa tiếng thôi.

Việc để gà ngoài nắng quá lâu mang thể khiến cho chúng bị sốc nhiệt. Bạn cứ nghĩ đến giống như con người vậy.

cách thức tắm và phơi nắng cho gà nghe thì thuần tuý nhưng bắt tay vào thực hiện mới thấy khó. tuy nhiên còn đòi hỏi sự ghi nhớ về thời kì và cách thức ứng dụng để gà không bị bệnh.

đá gà trực tuyến

Trực tiếp đá gà hôm nay – Đá gà SV388 – Đá gà trực tiếp Thomo

Tại sao cần lưu ý trong bí quyết tắm và phơi nắng gà?

Tắm cho gà sẽ giúp chúng chiếc bỏ được bụi bẩn, vi khuẩn và ký sinh bám dính trên da cũng như lông. ko giống như người, khi quá ngứa – do bị côn trùng cắn chúng không thể nào tự gãi được. Điều đó sẽ tác động trực tiếp tới sức khỏe của chiến kê.

Vậy nên đã nuôi gà đá thì phải nắm được tầm quan yếu của cách thức tắm và phơi nắng cho gàcác thông tin tưởng chừng đơn giảnai cũng biết này thỉnh thoảng lại bổ ích sở hữu 1 số người, nhất là các bạn mới tập dượt nuôi gà chơi đá gà trực tiếp.