Cách nuôi gà trước trận đấu hiệu quả nhất

nuôi gà trước trận đấu

Nuôi gà trước trận đấu, khi bước vào bất cứ cuộc chiến nào. Chiến kê cần được chuẩn bị kĩ càng về thể năng và tinh thần. Nhưng gà thì làm cho cách thức nào để chuẩn bị tinh thần cho chúng. Câu trả lời là khiến cho gà hiếu chiếnlàm cho chúng dữ dằn hơn. Hãy theo dõi bài viết sau để biết được phương pháp mà những sư kê có thương hiệu làm cho gà chiến máu lửa hơn trước khi đá gà trực tiếp

Gà hiếu chiến theo gen di truyền

Nghe thì khó nhưng thực tế lại dễ để chọn một con gà chọi sở hữu “gen máu chiến”. Bởi gà con thường giống gà máo tới 70% và 30% còn lại giống gà trống. Nên một con gà mái chọi hung hãn và một con gà trống thiện chiến. Sẽ cho ra đời những chú gà con hiếu chiến theo đúng nghĩa.

Chọn gà chọi hiếu chiến cũng cần dựa vào thiết kế của chúng. Gà chọi sở hữu thân hình cường tráng, cặp đùi chắc khỏe sẽ thiện chiến hơn hẳn. Chúng cũng cần với lối đá hay, sức bền thấp và phải lỳ đòn.

Bí quyết khiến gà chọi máu chiến bằng cách chăm sóc

Chế độ dinh dưỡng cực kì quan yếu trong bí quyết nuôi gà trước trận đấu. Chế độ dinh dưỡng có lí sẽ giúp gà chọi nâng cao sức khỏe, sức bền và độ sung mãn của gà.

1 ngày sở hữu thể cho ăn hai bữa chính vào khoảng 8-9 giờ sáng và 5-6 giờ chiều . Đối mang gà chọi, thì tuyệt đối nên cho ăn đúng giờ giấc và đúng bữa.

gà nói đá cựa sắt

>> Gà cựa nhật nguyệt

Thức ăn chính của gà

Thức ăn chính của gà chọi sẽ là thóc lúa, cơm và rau xanh. Theo khoa học nuôi gà chọi thì thóc là thức ăn hàng ngày của gà chọi. Thóc này này nên được ngâm 1 ngày trước lúc cho ăn. Thóc được ngâm sẽ rẻ hơn cho gà chọi bởi bụi bẩn bị mẫu bỏ, thóc mềm hơn nên dễ tiêu hóa hơn.

Rau xanh sẽ bổ sung các mẫu vitamin và chất xơ cho gà chọi. Đối mang rau xanh thì cần hợp khẩu vị của gà. Mùa nào thức đó, cho gà ăn rau theo mùa ví như chúng thích thì cho ăn khong thì đổi loại khác.

Mồi khi nuôi gà trước thi đấu

Gà chọi đá sẽ ko mang đủ năng lưỡng ví như chỉ phân phối thức thức ăn chính cho chúng. bởi vậy công nghệ nuôi gà chọi công nghệ nhất là sở hữu bổ sung các nguồn thức ăn cất năng lượng cao cho gà.

một số chiếc thức ăn sử dụng để bổ sung dinh dưỡng như lươn, giết mổ bò, sò huyết, trứng chim cút lộn,… nên được cho ăn cách 2-3 ngày càng lần hoặc 4-5 ngày càng lần.

đá gà online Campuchia

Xem đá gà Campuchia hôm nay – Trực tiếp SV388 – Đá gà Vegas79

Bí quyết nuôi gà trước trận đấu bằng chế độ tập luyện

1 ngày sẽ bắt đầu từ 4 giờ sáng. Vào lúc này, cho gà uống một lượng nước nhất thiết, mà ko phải uống tự do để nâng cao sức bền cho gà chọi. Và quan yếu hơn là tránh cho gà bị mất nước khi thi đấu.

tới tầm 5 giờ sáng thì cho gà tắm sương sớm bằng vải đã phơi ngoài trời qua đêm. Sau đó cho gà uống sương sớm và vảy chút rượu trắng để gà lưu thông máu.

Trong ngày  thể cho gà luyện tâp vài bài đơn giản hoặc là vần đón một phương pháp hợp lý.

Cho tới 5 giờ chiều thì cho gà phơi nắng, trước đó nên vảy chút rượu cho gà.

Chế độ nuôi như vậy sẽ giúp gà tang sức bền, nâng cao độ dai sức và làm cho thể thực gà sung mãn. đấy cũng chính là cách nuôi gà trước trận đấu một bí quyết ngẫu nhiên và đúng công nghệ nhất. những sư kê sở hữu thể tham khảo bí quyết làm trên và ứng dụng cho đàn gà chọi của mình.