Nhận biết thần kê linh kê với 7 đặc điểm siêu chuẩn

Thần kê linh kê

Thần kê linh kê luôn là đề tài chưa bào giờ hết HOT đối với dân chơi đá gà. Không đơn thuần mà những chiến kê lại được gắn mác là thần kê. Những con gà này có biệt tài xuất chúng đá siêu hay và cực kỳ may độ. Trãi qua thời gian dài của lịch sử đá gà và quá trình thực tiễn được tổng hợp lại. Những con gà mang dị tướng của thần kê đều là những con đá hay 10 con hay cả 10. chính vì thế chúng không ngừng được những sư kê ngày đêm lùng sục để nuôi đá. Vậy thực hư về gà thần kê linh kê như thế nào? Có thực sự như lời đồn hay không? Hãy cùng dagatructiep79.com tìm hiểu qua bài viết hôm nay. Để biết được biệt tài và cách nhận biết chọn nuôi thần kê đá siêu hay. 

banner ngang daga79

Gà lục đinh – Thần kê linh kê đá siêu hay

Gà chọi lục đinh là chiến kê thuộc top những linh kê đá hay không thể không nhắc đến. Gà lục đinh hay gà cựa lục đinh nhừm chỉ chiến kê có 6 cựa trên chân. Là gà chọi mang trên mình dị tướng này thì hầu hết là đá hay. Mang phong thái của một chiến kê oai vệ và thần thái đỉnh cao. Luôn bình tĩnh khi ra đấu trường đối mặt với các đối thủ nặng kí. Tốc độ và lối đá không thể chê vào đâu cho được. Chính vì thế đây là sự lựa chọn của nhiều sư kê.

gà lục đinh

Cách fake ip vào chơi đá gà trực tiếp cực đơn giản

Thư hùng kê – Gà chân hoa cà 

Gà thư hùng kê hay còn gọi là gà chân hoa cà được nhận diện bởi cặp chân có hai màu. Có rất nhiều dạng gà thư hùng kê, có thể là: chân trắng chân đen, chân xanh chân vàng,… Chỉ có hai dạng thư hùng kê được nêu trên mới thuộc hàng thần kê kinh kê. Còn những màu còn lại như chân vàng chân trắng hay chân đen chân vàng thì không được coi là thần kê. Có thể chúng được tạo ra nhờ quá trình lai cận huyết tạo nên các dị tướng. Thường lai cận huyết sẽ tạo ra thần kê tuy nhiên rất hiếm, gà lai cận huyết thường tỷ lệ bệnh tật rất cao. Gà thư hùng kê được đánh giá là kỹ thuật rất tốt và độ dẻo dai cực bền. Lối đá đặc trưng làm nên thương hiệu.

gà thư hùng kê

 Gà lưỡng nhãn

Đúng với tên gọi của mình, gà lưỡng nhãn, gà hai màu mắt khác nhau được xếp vào hàng gà linh kê thần kê khá hiếm .

Ngoài đôi mắt độc đáo thì chúng còn  tính phương pháp mạnh mẽ và gan liềnkỹ thuật né đòn ấn tượng cứng cáp sẽ khiến bạn trằm trồkhi nhận thấy yếu thế mạnh sơ hở của đối phương khăng khăng nào đấy sẽ tung ra đòn hiểm để nắm thắng lợi trong tay.

gà lưỡng nhãn

Gà linh kê thần kê – Gà móng cổ

Gà móng cổ hay còn được biết tới vs cách gọi khác là giáp cần, tức là phần vảy bao phủ xuống phía dưới cổ. Đặc điểm này khá hi hữu và ít gặp. Vậy nên giả dụ bạn đang sở hữu một thần kê tương tự thì hãy đầu cơ vào khổ luyện thật phổ biến, bạn sẽ không ăn năn hân đâu.

Gà móng cổ thường đứng nước cao lúc đá. đặc trưng là những trận đá diễn ra càng khuya thì lợi thế của chúng càng tăng. Vài trường hợp vảy gà ở mồng hoặc gần vs mồng gà – gà giáp mồng.

Gà 2 bình dầu 

Gà 2 bình dầu ở đồn đãi câu hơi hiếm gặp, nên được xếp vào gà linh kê thần kê quý. Ngoài đặc trưng nổi trội này chúng còn được mệnh danh là các chiến binh đánh đâu thắng đấybản tính đã với sức mạnh và những thế đá hay. Dù anh em sở hữu thả lang rồi  đi đá, không qua luyện tập gì cũng  thể giành được ưu thế.

gà hai bình dầu

Gà địa giáp 

Gà địa giáp mang vảy dép dưới bàn chân, dòng vảy này cực thi thoảng. Anh em nhớ xem xét kỹ, tránh trường hợp lầm lẫn vs sừng nhỏ ở ngón chân hoặc bàn chân. Bởi thực tiễn đã mang rộng rãi vụ tương tự.

Vảy dép chính yếu xuất hiện ở lòng bàn chân hoặc ở mỏng. nếu như như hội tụ ở dưới bàn chân thì gọi là gà địa giáp.

Gà trữ thực tả 

Gà trữ thực tả là gà linh kê thần kê chung cục mà chúng tôi muốn san sẻ vs bạn đọc trong bài viết này. Đây là loại gà sở hữu bầu diều nằm bên trái (thường thì bầu diều sẽ nằm bên phải).

Chúng thường mang lối đá linh động, hiểm hóc mà không kém phần độc đáo. với ra trường thì thắng lợi nắm chắc trong tay.

Bài viết tổng hợp thông tin về gà thần kê linh kê. Các đặc điểm nhận dạng cũng như khả năng đá thực thụ của những linh kê. Anh em có thể tham khảo để có thêm kiến thức để không bỏ lỡ những chiên kê đá siêu hay này. Chúc anh em thành công!